Giải pháp quản lý bán hàng dành cho cửa hàng xe máy

Dùng thử miễn phí

 

Sử dụng công nghệ trong quản lý bán hàng đang là xu hướng rất tích cực và hiệu quả dành cho hầu như tất cả các cửa hàng, trong đó có các cửa hàng xe máy. Giải pháp quản lý bán hàng EBANHANG.VN dành cho cửa hàng xe máy là giải pháp điểm 10 để các bạn lựa chọn.

quan ly ban hang cua hang xe may

 

Quản lý bán hàng dễ dàng 'như ăn kẹo'

 

Trong thực tế việc sử dụng công nghệ trong quản lý bán hàng là con dao hai lưỡi, có những công nghệ tốt và phù hợp với nghiệp vụ bán hàng sẽ làm tăng năng suất và hiệu quả bán hàng. Tuy nhiên cũng có những công nghệ không tốt hoặc chưa phù hợp lại gây nhiều rắc rối và tốn kém chi phí và thời gian của nhân viên một cách không cần thiết, loại công nghệ này sẽ dễ làm công việc kinh doanh gặp khó khăn. Công nghệ phần mềm quản lý bán hàng của EBANHANG.VN tập trung vào tính dễ sử dụng và tính linh hoạt của phần mềm quản lý bán hàng. Tính dễ sử dụng giúp bạn nhanh chóng sử dụng được phần mềm vì chức năng đơn giản và được thiết kế sao cho tốn ít thao tác của người dùng nhất. Tính linh hoạt của phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp tuỳ chỉnh dễ dàng để tăng sự phù hợp của phần mềm với nghiệp vụ thực tế cụ thể của mỗi cửa hàng.

 

Quản lý kho, công nợ, khách hàng, nhà cung cấp thông minh

 

Thời gian để bạn ngồi ghi sổ tất cả thông tin về kho, công nợ, khách hàng, nhà cung cấp bây giờ có thể được sử dụng để làm những việc khác nhằm gia tăng doanh số. Còn tất cả các thông tin trên sẽ được phần mềm quản lý bán hàng ghi nhận lại, tính toán một cách thông minh và công việc của bạn chỉ là bấm nút và in ra các báo cáo cần thiết.

 

Phan mem ban hang - thong ke bao cao

 

Bất kể nơi đâu, bất kì khi nào !

 

Bạn là chủ cửa hàng xe máy với công việc kinh doanh bề bộn và phải di chuyển nhiều, giải pháp phần mềm quản lý bán hàng EBANHANG.VN sẽ là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho bạn bởi vì bạn có thể sử dụng để quản lý cửa hàng ở bất kể nơi đâu và bất kì khi nào. Bạn hoàn toàn không nhất thiết phải ở tại cửa hàng mới có thể sử dụng được phần mềm. Giải pháp bán hàng EBANHANG.VN hoạt động trên mạng internet nên có thể được truy cập dễ dàng chỉ cần bạn có kết nối 3G hoặc wifi.

 

Giải pháp bán hàng trên máy tính bảng và điện thoại di động

 

Không chỉ có thể sử dụng được trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm bán hàng trên điện thoại di động và  máy tính bảng ipad hoặc các loại máy tính bảng android khác. Phần mềm bán hàng hiện đại bây giờ đã không còn phụ thuộc vào loại thiết bị mà bạn sử dụng, giới hạn sử dụng vô tận giúp bạn quản lý cửa hàng một cách sành điệu và thoả mái.

 

Phan mem ban hang ipad android va di dong

 

Đăng ký sử dụng miễn phí 10 ngày ngay bây giờ

ĐĂNG KÝ MIÊN PHÍ

Hoàn tiền 100% sau 30 ngày nếu không hài lòng.

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...