Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên ipad

Dùng thử miễn phí

Hiện nay, ipad cũng như các loại máy tính bảng trên nền tảng android và window phone của các hãng khác đang rất được ưa chuộng. Và xu hướng di động hoá này sẽ là xu hướng chính của thiết bị công nghệ trong tương lai.

 

phan mem quan ly ban hang tren ipad

 

Đối với chủ cửa hàng, có thể sử dụng một chiếc ipad để quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình là việc rất tiện lợi và còn sành điệu nữa. Với phần mềm quản lý bán hàng WWW.EBANHANG.VN, chỉ cần một chiếc iPad và một kết nối mạng wifi là bạn đã có thể bán hàng và làm tất cả các tác vụ khác liên quan đến quản lý bán hàng.

Ví dụ bạn có thể tạo phiếu bán hàng rất đơn giản và dễ dàng giống như thế này:

tao phieu ban hang voi phan mem quan ly ban hang

 

Với khả năng cho phép upload hình ảnh trực tiếp từ trình duyệt của iOS 6 trở lên và tất cả các máy tính bảng chạy Android và Windows Phone, chúng ta có thể dễ dạng chụp hình sản phẩm và upload trực tiếp từ máy tính bảng. Điều này tiết kiệm thời gian và làm cho công việc quản lý trở nên thú vị hơn rất nhiều. Quản lý một hàng hoá không chỉ là các thông tin của hàng hoá mà còn các thông tin quan trọng về số lượng tồn, lịch sử bán hàng, các loại giá bán, lịch sử nhập hàng, tồn kho chi tiết ... Hơn nữa chúng ta có thể dễ dàng chia nhóm sản phẩm để tiện quản lý.

 

quan ly hang hoa su dung ipad

 

Một trong những điểm rất tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian cho người quản lý là phần báo cáo thống kê của phần mềm quản lý bán hàng. Tính năng này lại càng dễ dàng sử dụng hơn trên ipad. Như vậy là chỉ cần chạm nhẹ để bán hàng, chạm nhẹ để xem thông tin hàng hoá, chạm nhẹ để xem báo cáo bán hàng. Tất cả đều vô cùng đơn giản.

cham nhe de xem bao cao tong hop tren ipad

 

Đăng ký sử dụng miễn phí ngay tại đây!

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...