Những báo cáo hữu ích dành cho người quản lý kinh doanh

Dùng thử miễn phí

Tổng hợp - báo cáo là một trong những phần rất quan trọng trong quản lý hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Trước đây, tất cả các công việc này, người quản lý phải làm hoàn toàn bằng tay. Các thông tin hàng hoá, bán hàng, công nợ, tồn kho được ghi chép lại hằng ngày trong các cuốn sổ riêng và người quản lý sẽ phải cộng trừ nhân chia và đưa ra báo cáo tổng hợp mỗi ngày, tuần, tháng, quý hoặc năm.

phan mem ban hang giup giam suc khoe trong bao cao - tong ket

 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và đặt biệt là sử dụng phần mềm vào trong hoạt động quản lý kinh doanh, những đống công việc vất vả và dễ sai sót nhầm lẫn này có thể được thực hiện hoàn toàn tự động bởi máy tính với độ chính xác tuyệt đối (nếu những dữ liệu nhập đúng và đủ).

Một phần mềm quản lý bán hàng có thể lập ra rất nhiều loại báo cáo khác nhau một cách linh hoạt và tức thời, ví dụ như:

  • Báo cáo doanh thu, lợi nhuận, tỉ lệ lợi nhuận trong một khoảng thời gian nhất định
  • Báo cáo chi tiết bán hàng theo từng sản phẩm
  • Báo cáo bán hàng theo khách hàng
  • Báo cáo chi tiết bán hàng theo nhân viên
  • Báo cáo nhập kho và tồn kho
  • Báo cáo công nợ phải thu (từ khách hàng)
  • Báo cáo công nợ phải trả (cho nhà cung cấp)

Bởi vì trong quá trình bán hàng, các dữ liệu được nhân viên tuần tự nhập đầy đủ trong phần mềm, nên khi người quản lý lập báo cáo kinh doanh, tất cả dữ liệu đã sẵn có và chỉ cần chọn khoảng thời gian cần báo cáo, còn phần mềm quản lý bán hàng sẽ xử lý phần còn lại.

 

phan mem quan ly ban hang

 

Bạn có thể đăng ký sử dụng thử một phần mềm quản lý bán hàng tại đây để xem xét chi tiết các báo cáo mà một phần mềm quản lý bán hàng có thể lập ra như thế nào.

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...