Phần mềm quản lý đội ngũ bán hàng

Dùng thử miễn phí

 

Đội ngũ bán hàng thông thường là những người rất quan trọng đối với một công ty. Đây chính là đội ngũ đem về doanh thu cho công ty, giúp công ty tồn tại và phát triển. Vì vậy việc chăm lo phát triển đội ngũ bán hàng càng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp là cở sở để doanh thu công ty càng ngày càng tăng và là thước đo sự thành công của một công ty. 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin trong đó có cuộc cách mạng thiết bị cầm tay (điện thoại thông minh và máy tính bảng) để mang lại cơ hội áp dụng công nghệ rất lớn đối với các nhà quản lý để quản lý đội ngũ bán hàng của mỗi công ty. Sau thời gian nghiên cứu và phát triển rất tích cực, công ty Tinh Anh đã hoàn thiện phần mềm quản lý đội ngũ bán hàng phục vụ cho nhu cầu này.

 

tim lo trinh - phan mem quan ly doi ngu ban hang

 

Nhu cầu chung về phần mềm quản lý đội ngũ bán hàng

 

Mỗi nhân viên bán hàng thường xuyên phải đi tới thăm hỏi và bán hàng cho các đại lý và cửa hàng phân phối sản phẩm. Khi đó nhân viên bán hàng và cấp quản lý có các nhu cầu thực tế sau:

  • Báo cáo lại vị trí (GPS), hình ảnh, tình hình tồn kho hàng hoá (của công ty mình cũng như của các đối thủ) và các ghi chú cần thiết cho cấp quản lý
  • Khi khách hàng yêu cầu, nhân viên bán hàng tạo đơn đặt hàng gởi về cho cấp quản lý
  • Cấp quản lý nhận được thông tin đơn đặt hàng qua email hoặc SMS.
  • Nhân viên có nhu cầu lên kế hoạch đường đi của mình qua các cửa hàng dự trù, đường đi phải thể hiện trực quang trên bản đồ và theo thứ tự sao cho nhân viên bán hàng phải đi đoạn đường ngắn nhất.
  • Mỗi cửa hàng có vị trí (GPS) cụ thể trên bản đồ
  • Cấp quản lý xem báo cáo cụ thể về thông tin (các báo cáo, hình ảnh, vị trí, đơn hàng ....) của từng nhân viên bán hàng

 

Đây là những nhu cầu rất thực tế và phần mềm quản lý đội ngũ bán hàng EBANHANG.VN đáp ứng được tất cả các nhu cầu này.

 

Xin vui lòng gọi ngay hotline Mr Tịnh: 0986 992 559 hoặc 08 6267 5946

để biết thêm chi tiết về sản phẩm và sử dụng demo phần mềm.

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...