In Gia Lộc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng đạt hiệu suất cao

Dùng thử miễn phí

Công ty In ấn Gia Lộc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng phiên bản online đã tăng hiệu suất làm việc của nhân viên lên rõ rệt.

 

phan mem ban hang - trien khai - cong ty in gia loc

 

Nâng cao hiệu suất làm việc

Trao đổi với chúng tôi, anh Lộc - giám đốc công ty In Gia Lộc ở Tuy Hoà Phú Yên rất phấn khởi vì từ khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng EBANHANG.VN, nhân viên bán hàng của anh đã tăng hiệu suất làm việc thấy rõ. Đồng thời công việc quản lý bán hàng của anh cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Anh chỉ cần một cái click chuột là có thể xem được báo cáo bán hàng, cũng như kết quả công việc của từng nhân viên. Sử dụng phần mềm bán hàng online giúp anh ở bất kì đâu cũng có thể quản lý công việc được một cách dễ dàng.

 

Trong khi trước đây anh rất vất vả để tổng hợp và năm bắt được kết quả làm việc của từng nhân viên trong công ty thì bây giờ việc này đã rất tiện lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian rất nhiều.

 

Tính tiện dụng vượt trội của phân mềm quản lý bán hàng EBANHANG.VN

Sản phẩm của công ty Gia Lộc là mặt hàng in ấn các loại, vì vậy số lượng khi bán có thể không phải số chẵn nguyên mà có thể số lẻ. Một số phần mềm của các công ty khác chưa đáp ứng được chức năng này. Đồng thời tính tiện dụng của phần mềm quản lý bán hàng EBANHANG.VN là rất tốt so sánh với các phần mềm hoạt động trên môi trường web tương tự. Đó là lý do quan trọng khiến anh Lộc quyết định sử dụng dịch vụ của EBANHANG.VN.

 

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...