Giải pháp bán hàng dành cho người bận rộn

Dùng thử miễn phí


Bán hàng bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào

 

Chỉ với một thiết bị có kết nối Internet (smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay), bạn là người bận rộn vẫn có thể quản lý bán hàng bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào

 

Tiết kiệm thời gian

 

Hàng ngày, các chủ cửa hàng vẫn phải đau đầu về những số liệu báo cáo bán hàng, tính toán những khoản thu – chi của cửa hàng, kiểm soát khối lượng hàng hóa trong kho và vô số những công việc khác như gặp gỡ nhà phân phối, nghiên cứu và thực hiện các chiến dịch marketing,… Đối với ông chủ của chuỗi các cửa hàng, khối lượng công việc hàng ngày còn tăng lên gấp 3-4 lần. Công việc chiếm phần đa thời gian của họ, khiến nhiều người không còn thời giờ dành cho gia đình, con cái và sở thích riêng.

Giải pháp của EBANHANG.VN sẽ giúp những những người bận rộn tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển giữa các nơi, trong khi vẫn xử lý gọn gàng các công tác quản lý bán hàng cũng như quản lý thu chi cửa hàng.

 

quan ly ban hang
 

Chỉ với một thiết bị có kết nối Internet cùng phần mềm bán hàng của EBANHANG.VN, các chủ cửa hàng có thể nhìn thấy mọi thay đổi của cửa hàng, số lượng sản phẩm được bán ra, số tiền thu về, số hàng nhập kho đợt mới,… Tất cả các thông số trên đều được thể hiện rõ ràng trên trang quản trị giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động của cửa hàng mà không cần mất nhiều thời gian như trước đây.

 

Quản lý cửa hàng ở mọi nơi

 

Chi phí hàng năm chỉ có 1 triệu VNĐ cộng thêm một chiếc điện thoại smartphone hoặc một chiếc máy tính bảng, các chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý số lượng hàng hóa được bán ra, số lượng hàng hóa nhập vào của toàn cửa hàng.

 

Phan mem ban hang

 

Với công nghệ của EBANHANG.VN các chủ cửa hàng có thể quản lý về mặt số lượng, về mặt thu chi và quản lý được cả quá trình xuất nhập kho khi không trực tiếp có mặt tại cửa hàng. Bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng, chủ cửa hàng đã có thể phê duyệt chứng từ xuất – nhập kho, phê duyệt khoản tiền thu chi mà không cần thủ tục trình ký phức tạp.

Phần mềm của EBANHANG.VN báo cáo tổng hợp kết quả kinh doanh của nhân viên, của khách hàng thân thiết qua nhiều tháng, quý, năm, hoặc báo cáo nhanh về hoạt động kinh doanh của cửa hàng mỗi ngày. Theo đó, hệ thống báo cáo sẽ mang lại cho các chủ cửa hàng một cái nhìn rõ nét về tình hình hoạt động, về năng suất làm việc cũng như viễn cảnh tốt cho kế hoạch mở rộng kinh doanh.

 

Đăng ký dùng thử 10 ngày miễn phí
Hoàn tiền 100% sau 30 ngày nếu không hài lòng

 

Vui lòng chờ trong giây lát...