Phần mềm bán hàng online và offline

Dùng thử miễn phí

 

Như thế nào là phần mềm bán hàng online

Phần mềm bán hàng online là phần mềm bán hàng chạy trên môi trường web. Người dùng sử dụng trình duyệt web trên máy tính, máy tính bảng (có thể là ipad) hoặc điện thoại thông minh để truy cập vào và dùng phần mềm bán hàng.

 

Như thế nào là phần mềm bán hàng offline

Phần mềm bán hàng offline là phần mềm bán hàng được cài đặt trên máy tính của người dùng. Người dùng không cần phải có kết nối internet mới sử dụng được phần mềm. Nếu các máy tính và thiết bị cùng kết nối với nhau trong một mạng cục bộ, thì các thiết bị và máy tính khác (với máy tính cài đặt) vẫn sử dụng được phần mềm bán hàng bằng kết nối trong mạng cục bộ.

 

Tôi nên sử dụng phần mềm bán hàng nào ? Online hay offline ?

Phan mem ban hang tot nhat

 

Phần mềm bán hàng online sẽ tiện dụng đối với cửa hàng có nhiều chi nhánh ở nhiều vị trí khác nhau. Hoặc được sử dụng với người không thường trực tiếp quản lý cửa hàng, hay đi công tác nhưng lại muốn các tình hình bán hàng và cửa hàng một cách tức thì.

 

Phần mềm bán hàng offline sẽ tiện dụng đối với cửa hàng chỉ có 1 chi nhánh và không cần thiết phải sử dụng phần mềm bán hàng online. Hoặc sử dụng đối với vùng có internet chất lượng không tốt, hay bị gián đoạn.

 

Ngoài ra chi phí cho phần mềm bán hàng online sẽ trả theo từng năm, còn phần mềm bán hàng offline thì trả theo 1 lần duy nhất. Vì vậy các bạn chủ cửa hàng có thể cân nhắc các điều kiện phù hợp để lựa chọn bản quyền phần mềm bán hàng online hay offline phù hợp với mình.

 

Miky-phan mem ban hang

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...