Cách dùng mã vạch trong quản lý bán hàng

Dùng thử miễn phí

Người viết: T.N.Tịnh

 

Nhu cầu thực tế về bán hàng bằng mã vạch

 

phan mem ban hang ma vach

 

Một trong những điểm thuận tiện nhất khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là bán hàng bằng mã vạch. Đối với các cửa hàng có hàng trăm hàng ngàn loại sản phẩm, thì quản lý bán hàng bằng mã vạch lại càng không thể thiếu.

 

Cách sử dụng phần mềm bán hàng bằng mã vạch

  • Để sử dụng mã vạch đầu tiên cửa hàng sẽ trang bị đầu đọc mã vạch. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại đầu đọc với chất lượng và giá cả khác nhau. Quý vị có thể tham khảo thêm về các loại đầu đọc mã vạch tại đây.
  • Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Ebanhang.vn, các bạn có thể sử dụng mã vạch cho: hàng hoá, khách hàng và nhà cung cấp hàng hoá.
  • Đầu đọc mã vạch kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng ebanhang.vn một cách rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối đầu đọc qua cổng USB, đặt con trỏ vào các textbox có hỗ trợ tính năng đọc mã vạch (có biểu tượng đầu đọc mã vạch ở cuối mỗi textbox). Sau đó chỉ cần đưa đầu đọc vào vùng mã sản phẩm tick... là xong. Nếu một sản phẩm được bán với số lượng nhiều hơn một, có thể tick... nhiều lần để tăng số lượng lên.

 

Cách dùng phần mềm quản lý bán hàng để in mã vạch sản phẩm

  • Khi tạo một sản phẩm mới sử dụng tính năng "Thêm hàng hoá" của phần mềm quản lý bán hàng, tính năng thông minh của phần mềm tự động sinh ra mã vạch cho sản phẩm đó. Bạn chỉ cần bấm vào tên mỗi sản phẩm trên danh sách sản phẩm là thấy ngay hình ảnh mã vạch đã được sinh ra. Bấm vào chữ "In mã vạch" để tiến hành in mã vạch và dán vào từng sản phẩm.

 

Phan mem ban hang ma vach

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...