Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang

Dùng thử miễn phí

 

Shop thời trang là một trong những loại cửa hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng rất cao. Hàng tháng chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu mua phần mềm quản lý của khách hàng là các ông chủ bà chủ shop thời trang, trong đó có: shop giầy dép, shop quần áo, shop nữ trang, shop đồ thể thao ... Điều đó cho thấy rất nhiều cửa hàng thời trang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để dễ dàng quản lý công việc buôn bán của mình, nâng cao hiệu suất làm việc và cũng như chuyên nghiệp hoá các nghiệp vụ trong cửa hàng.


cua hang thoi trang - phan mem quan ly ban hang

 

Những đặc điểm riêng của cửa hàng thời trang

 

Cửa hàng thời trang có một số đặc điểm đặc trưng riêng, vì vậy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cũng đòi hỏi những chức năng riêng để đáp ứng được những đặc điểm đó.

  • Cùng một loại thời trang nhưng có nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau: và vì vậy nên giá bán của từng loại cũng khác nhau. Phần mềm quản lý bán hàng ebanhang.vn có khả năng linh động tạo được nhiều giá bán. Ví dụ như trong hình ảnh dưới đây.

 

phan mem ban hang shop thoi trang

 

  • Số lượng mặt hàng nhiều: Việc này đòi hỏi phần mềm quản lý bán hàng cần hỗ trợ tính năng bán hàng bằng mã vạch để tăng tốc độ bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng ebanhang.vn hỗ trợ việc sinh ra mã vạch cho mỗi mặt hàng. Đồng thời tích hợp với đầu đọc mã vạch một cách rất thông minh làm cho việc bán hàng tiện lợi y chang nhưng bán hàng trong các siêu thị mà các bạn thường thấy.

 

phan mem ban hang ma vach

 

Như vậy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng thời trang sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc nâng cao hiệu suất làm việc và chuyên nghiệp hoá công việc kinh doanh mang lại nhiều hiệu quả trong bán hàng.

 

Bạn có thể đăng ký sử dụng thử phần mềm miễn phí ngay tại đây để kiểm chứng những lợi ích nó mang lại.

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...