Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng điện thoại di động

Dùng thử miễn phí

 

Sự phát triển nhanh chóng của thị trường viễn thông di động đã mang lại cơ hội lớn và mở ra một thị trường thiết bị điện thoại di động vô cùng sôi động. Sân chơi với rất đông người chơi này vẫn rất hấp dẫn, chứng minh bằng số lượng các cửa hàng điện thoại phát triển nhanh chóng và rộng khắp mọi nơi. Cũng vì vậy, như cầu sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng trong các cửa hàng điện thoại nhằm nâng cao năng suất làm việc và thể hiện một phong cách chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quyết định để cạnh tranh và phát triển.

 

phan mem quan ly cua hang dien thoai di dong

 

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Hiện nay do nhu cầu kinh doanh, rất nhiều chủ cửa hàng có nhiều cửa hàng điện thoại ở nhiều nơi, vì vậy làm sao để quản lý được tất cả nhân viên và công việc bán hàng, tồn kho, công nợ một cách toàn diện là rất quan trọng. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ebanhang.vn là một lựa chọn. Phần mềm quản lý bán hàng ebanhang.vn có khả năng hoạt động online trên mạng internet, tạo và phân quyền quản lý cho nhân viên và nhiều chi nhánh một cách thuận tiện bất ngờ.

 

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ thiết bị nào để bán hàng, không nhất thiết phải là máy tính. Bạn có thể dụng sử dụng iPad, các máy tính bảng Android và ngay cả các dòng điện thoại thông minh. Tính tương thích này làm cho việc bán hàng của bạn không bị giới hạn.

phan mem quan ly ban hang online

 

Bạn có thể xem chi tiết các tính năng của phần mềm tại đây.

 

Điều tuyệt vời là bạn hoàn toàn có thể đăng ký dùng thử một cách miễn phí trong 10 ngày để xem phần mềm có phù hợp với cửa hàng của mình hay không trước khi có bất cứ quyết định mua hàng nào. Và bạn sẽ được hoàn tiền 100% sau 30 ngày nếu không cảm thấy hài lòng với phần mềm ebanhang.vn.

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...