Phần mềm quản lý bán hàng cửa đồ chơi trẻ em

Dùng thử miễn phí

 

phan mem ban hang

 

Xu hướng chung

 

Theo xu hướng chung hiện nay, các quy trình nghiệp vụ dần dần sử dụng tin học phần mềm để tin học hoá nhằm đem lại năng suất lao động cao hơn. Cũng nằm trong xu hướng đó, mặc dù xưa nay đã quen với cách quản lý truyển thống, các cửa hàng bán hàng đồ chơi trẻ em cũng đang dần chuyển dịch, sử dụng tiến bộ của công nghệ thông tin vào công việc quản lý hàng ngày. Một trong những sản phẩm quan trọng nhất trong ứng dụng công nghệ thông tin là phần mềm quản lý bán hàng.

 

Những chức năng cần thiết nhất

 

Một phần mềm quản lý bán hàng có rất nhiều tính năng để quản lý mọi mặt hoạt động của cửa hàng mình. Riêng đối với cửa hàng đồ chơi trẻ em, chúng ta chú trọng hơn đến các tính năng quan trọng nhất sau đây:

  • Bán hàng mã vạch: Bởi vì cửa hàng đồ chơi trẻ em có số lượng chuẩn loại hàng hoá rất nhiều nên bán hàng mã vạch là tính năng cần thiết để tăng tốc quá trình bán hàng. Đặc biệt mã vạch còn có thể áp dụng cho khách hàng và nhà cung cấp để tiện dụng hơn trong tìm kiếm khách hàng. Xem thêm bán hàng mã vạch tại đây
  • Giá cả linh động: Đây là loại mặt hàng rất đa dạng và giá cũng khác nhau khi bán vì người bán và người mua có thể có thoả thuận riêng. Vì vậy một phần mềm quản lý bán hàng phải có tính linh hoạt trong bảng giá. Ví dụ: có thể tạo nhiều mức giá khác nhau cho cùng một mặt hàng.
  • Báo cáo thống kê cụ thể: Báo cáo thống kê cần đầy đủ thông tin theo sản phẩm, theo nhân viên cửa hàng, theo từng chi tiết hoá đơn hay theo tổng hợp tất cả hoá đơn ... điều này giúp người quản lý dễ dàng theo gõi tình hình kinh doanh của cửa hàng.

 

Bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí ngay tại: http://www.ebanhang.vn

 

 

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...