Triển khai phần mềm quản lý bán hàng tại Thuỷ Design House

Dùng thử miễn phí

Cửa hàng thời trang cao cấp Thuỷ Design House là cửa hàng thời trang chuyên thiết kế và bán các loại quần áo cao cấp dành cho nữ.

phan mem quan ly ban hang - cua hang thoi trang thuy design house

 

Hiện trạng công nghệ thông tin của cửa hàng trước khi triển khai phần mềm

 

Trước khi triển khai phần mềm quản lý bán hàng offline của EBANHANG.VN, Thuỷ Design House đã có sẵn các thiết bị máy tính, máy in mã vạch và máy in hoá đơn.

Một điều rất vui là công nghệ mã vạch của máy in mã vạch sẵn có của cửa hàng Thuỷ Design House theo chuẩn quốc tế giống như của phần mềm quản lý bán hàng EBANHANG.VN. Vì vậy cửa hàng dễ dàng sử dụng tính năng bán hàng mã vạch phần mềm quản lý bán hàng với tất cả các mã vạch sản phẩm đã có từ trước đến nay và sau này.

Cửa hàng Thuỷ Design House có sẵn máy in hoá đơn loại nhỏ và cả máy in khổ A4. Tất cả các máy in này đều có thể tương thích với phần mềm quản lý bán hàng. Điều tuyệt vời là phần mềm tự động hiểu và tự điều chỉnh kích thước khổ in theo máy in mà không cần mất công điều chỉnh gì cả.

 

phan mem quan ly ban hang cho cua hang thuy design house

 

Xin chúc cho các bạn phát triển mạnh hơn nữa và đạt được nhiều hiệu quả trong quá trình sử dụng công nghệ thông tin vào quản lý nghiệp vụ của cửa hàng mình.

 

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...