Phần mềm quản lý bán hàng offline hoạt động trong mạng LAN

Dùng thử miễn phí

Hiện nay trên thị trường có nhiều phần mềm quản lý bán hàng hoạt động ở chế độ online và offline (không có internet). Tuy nhiên, phần mềm quản lý bán hàng hoạt động ở chế độ offline và có thể chạy trên mạng LAN của cửa hàng hoặc công ty thì không có nhiều nhà cung cấp dạng này. Phần mềm quản lý bán hàng WWW.EBANHANG.VN là nhà cung cấp tiên phong sản phẩm loại này.

 

phan mem quan ly ban hang ebanhang.vn

 

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA PHIÊN BẢN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG OFFLINE

Bên cạnh phiên bản online được sử dụng rộng rãi với rất nhiều tiện ích để quản lý bán hàng từ xa, quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng, thì phiên bản phần mềm quản lý bán hàng offline sử dụng trong mạng LAN này thực sự là lựa chọn riêng dành cho các cửa hàng không muốn sử dụng online mà muốn đặt cơ sở dữ liệu ngay tại máy tính của cửa hàng, công ty mình.

Phần mềm bán hàng cùng với cơ sở dữ liệu sẽ được cài đặt trên 1 máy tính (sử dụng như máy chủ). Tất cả các thiết bị máy tính, máy tính bảng (iPad, Android pad) hay điện thoại thông minh khác cùng một mạng LAN (kết nối vào cùng 1 modem mạng) đều có thể truy xuất vào phần mềm đặt trên máy chủ. Ngay cả máy chủ cũng có thể truy xuất và sử dụng được phần mềm.

 

TÍNH TIỆN DỤNG CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG MẠNG LAN

Các điểm lợi ích khi sử dụng phiên bản mạng LAN:

  • Tất cả các nhân viên (bán hàng, thu ngân, kiểm kho, vận chuyển, quản lý ...) với thiết bị có kết nối mạng LAN đều có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cùng một lúc
  • Phần mềm bán hàng vẫn chạy bình thường trong trường hợp không có kết nối mạng internet
  • Dữ liệu được lưu trữ tập trung và ngay trên máy tính của cửa hàng
  • Cùng sử dụng 1 thiết bị in ấn hoặc đầu đọc mã vạch với nhiều thiết bị máy tính

Và nhiều tiện ích khác nữa mà khi sử dụng thử miễn phí bạn có thể khám phá ra một cách rất bất ngờ.

 

su dung thu mien phi phan mem ban hang

 

Xin mời bạn thử:

3 buoc dang ky mien phí - phan mem quan ly ban hang

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...